Sunday 9 July 2017

Forex จำหน่าย ใน นิวเดลี


KAPNOX FOREX Pvt Ltd เป็น บริษัท ที่ให้บริการในประเทศที่นำเสนอนวัตกรรม Corporate Solutions สเปกตรัมกว้างของผู้บริโภคบริการของ บริษัท ที่เกี่ยวข้องซึ่งรวมถึงแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศการโอนเงินระหว่างประเทศ Travel, Ticketeting วันหยุดเราตอบสนองความต้องการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทั้งหมดของอินเดียเดินทางบนเรือสำหรับ Leisure, Business, การศึกษาที่สูงขึ้น, การเข้าเมืองหรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด Encashing เดียวกันที่นี่ในราคาที่ดีที่สุดในตลาดด้วยการเข้าถึงมากกว่าสกุลเงินกว่า 100 ประเทศเราสามารถให้บันทึกสกุลเงินต่างประเทศของประเทศปลายทางหรือสกุลเงินอื่น ๆ ของธนาคารเลือก โน้ตเป็นพื้นที่หลักของความชำนาญของเราธนบัตรแต่ละสกุลเงินได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อความถูกต้องโดยพนักงานที่มีประสบการณ์ของเราก่อนที่จะขายเพื่อให้แน่ใจว่าความสงบสุขสูงสุดของจิตใจให้กับลูกค้าของเราในขณะที่เดินทางไปต่างประเทศ KAPNOX FOREX เป็นสถานที่ที่คุณสามารถมีความรวดเร็ว ฟรีเข้าถึงได้ง่ายสำหรับการซื้อและรับซื้อเงินตราต่างประเทศและการเดินทางของนักช็อป KAPNOX FOREX คือ Res erve ธนาคารของอินเดียมีอำนาจ Changer. For อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดสำหรับอัตราที่ดีที่สุดสำหรับสกุลเงินของคุณ 040 2355 5223, มือถือ 0 98498 38502.We เป็นที่นี่ใน Facebook. if คุณอยู่บน Twitter คุณสามารถติดตามเราได้รับการปรับปรุงรายวันและรายงานทำตาม KapnoxForex ยินดีต้อนรับสู่ Prince Forex. Prince Forex Services Pvt Ltd เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศชั้นนำในอินเดีย Delhi NCR เสนอบริการด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ครบวงจรซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชั้น 2 N-100 อาคาร Munshi Lal Connaught Place New Delhi - 110001 ในหัวใจของกรุงนิวเดลีได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Reserve Bank of India ความแข็งแกร่งของเราคือการรักษาความสัมพันธ์อันน่าเชื่อถือและยั่งยืนกับผู้ค้าและความกังวลที่มีชื่อเสียงทำให้เป็นไปได้โดยการยึดมั่นในมาตรฐานทางธุรกิจที่มีจริยธรรมสูง Prince Forex เสนออัตราค่าบริการที่เหนือกว่าสำหรับสกุลเงินต่างๆ 80 ประเทศลูกค้าของเรามีตั้งแต่ Public, NRI, PSU, สถาบันการเงิน, Money Changers และ Banks ในความเป็นจริงอัตราของเราถือเป็นเมตริกมาตรฐานและคำแนะนำ ราคาบรรทัดสำหรับทุกคนหลายคนและสถาบันอ้างอิงราคาของเราก่อนที่จะดำเนินการใด ๆ การทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเกี่ยวข้องกับการซื้อและขายเงินตราต่างประเทศใน Delhi NCR สำหรับ NRI ของเราทำเงินโอน Western Union บริการใน Delhi NCR มีอัตราการถ่ายโอนน้อยเราเป็นที่ยอมรับ เป็นผู้เล่นหมวกสีขาวที่เชื่อถือได้ในบริการโอนเงินกับฐานลูกค้าที่ทุ่มเทของเราหุ้นส่วนของเรา 2014 สงวนลิขสิทธิ์ MS Delhi Forex Pvt Ltd เป็นอินเดีย Govt RBI อนุมัติการเปลี่ยนแปลงเงินเราเป็นหนึ่งในผู้นำเปลี่ยนเงินของนิวเดลี NCR , อินเดียได้รับอนุญาตจากธนาคารสำรองของอินเดีย RBI เป็น FFMC Full Fleged Money Changers ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าของเรามากขึ้นและเรามุ่งมั่นที่จะยกระดับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเพื่อให้บริการในระดับสูงสุด คุณเราเป็นหนึ่งในไม่กี่ บริษัท ในอินเดียซึ่งได้สร้างสถาปัตยกรรมบริการแบบรวมศูนย์แบบครบวงจรเพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่คุณได้ทุกเวลา hange ริเริ่มยังให้ความสะดวกสบายและบริการธุรกรรมเรียลไทม์เราตระหนักถึงความสำคัญของการบริการที่ดีที่สุด Forex เป็นสื่อที่ขาดไม่ได้มากขึ้นในการติดต่อสื่อสารและการพาณิชย์เราพยายามที่จะนำมาให้คุณผ่านทางเว็บไซต์นี้ทั้งช่วงของบริการของเราบริการของเรา บริการของเราคือ Currency Changer, Foreign Exchange, Western Union Money Transfer. We ให้บริการคุณเป็น Money Changer, ผู้ให้บริการ Forex ใน Delhi และ India, ตัวแทนจำหน่ายเงินตราต่างประเทศในประเทศอินเดีย, Currency Changer และ Western Union Agent ใน. Forex มีความเชี่ยวชาญในอินเดียทัวร์ผจญภัย , ทัวร์ผจญภัย Uttaranchal, อินเดีย Adventure Safaris, India Wildlife Tours, Uttaranchal India ทัวร์โยคะ, ทัวร์ Uttaranchal, ชมนกชมในอินเดียอินเดีย Eco Tours, ทัวร์องค์กรในประเทศอินเดีย, ทัวร์โรงเรียนและครอบครัวทัวร์โดยวางแผนชั้นนำขาเข้าทัวร์เรา เชี่ยวชาญในการท่องเที่ยวการท่องเที่ยวและวันหยุดพักผ่อนตั้งแต่การวางแผนไปจนถึงการปฏิบัติอย่างมืออาชีพการบริการของเราประกอบด้วย Paragliding, Para Saili การล่องแก่งการล่องแก่งการล่องแก่งการปีนผาภูเขาการเดินป่าภูเขา Safaris ป่าตกปลาการเล่นสกีการเล่นสกี Heli ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของ Govt การตั้งแคมป์การท่องเที่ยวผจญภัยทัวร์ Eco Tours Serenity Tours Yoga Tours และ Customized Tours

No comments:

Post a Comment